Nàng Yến tham dự Hội ngộ đỉnh cao BNI Việt Nam 2019

Ngày 13 – 14/7 vừa qua, bà Mai Lê Phương Trúc – giám đốc công ty TNHH B-UP Việt Nam, thương hiệu Nàng Yến đã tham gia chương trình Hội Ngộ Đỉnh Cao thường niên của BNI Việt Nam được tổ chức tại khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark 72 với chủ đề “Tăng Cường Năng Lực Doanh Nhân”. Hội nghị đã quy tụ trên 1000 thành viên BNI khắp cả nước và quốc tế như Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan, Đức, Nhật Bản, Singapore , Lào …

 

Các hoạt động chính của Sự kiện diễn ra rất bài bản, mang đến giá trị kết nối kinh doanh, chia sẻ, học hỏi đều tạo dấu ấn đối với doanh nhân trong nước và quốc tế.

Trong đó, Đại diện cho Chapter lớn nhất Việt Nam – Win Win Chapter là bà Mai Lê Phương Trúc đã thuyết phục mang về giải “quán quân Topface BNI 2019”, 1 hoạt động tạo dấu ấn nhằm tôn vinh các doanh nhân BNI Việt Nam trong thời đại mới với những đóng góp cho nền kinh tế – xã hội của Nước nói chung và sự phát triển của cộng đồng BNI Việt Nam nói riêng. Qua đó, truyền cảm hứng đến tất cả Doanh nhân BNI cùng phấn đấu để xây dựng hình ảnh cộng đồng Doanh nhân Việt Nam năng động và hiện đại.

Nói về cảm xúc khi nhận giải thưởng quán quân, bà Mai Lê Phương Trúc chia sẻ: “Tôi tự hào là thành viên của cộng đồng BNI, là phần tử của ngôi nhà Win Win Chapter, và với cương vị người sáng lập thương hiệu Nàng Yến tôi muốn truyền cảm hứng đến từng thành viên của chúng tôi hãy vượt qua giới hạn an toàn, thực hiện công việc bằng tâm sức và nhiệt huyết của mình. Thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với chúng ta”.

Sự kiện đã khép lại, nhưng vẫn còn thôi thúc trong lòng người phụ nữ ấy sứ mệnh đem đến người tiêu dùng những sản phẩm tổ yến chất lượng, mang hơi thở thời đại, nhịp đập của trái tim để “Cùng Khách Hàng Thay Lời Muốn Nói”.

Vâng, chúng tôi vững tin Nàng Yến sẽ làm được!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tổ yến
Yến chưng tươi
Quà tặng DN
Liên hệ