QUÀ TẾT CAO CẤP 2024- THƯƠNG HIỆU NÀNG YẾN

Quà tết Cao Cấp 2024 của Nàng Yến không chỉ mang một ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh hiện tại mà còn là biểu tượng của sự gắn kết và niềm tin. Năm 2023 đã trôi qua, đánh dấu một năm đầy thách thức cho Việt Nam và toàn thế giới khi chúng ta phải chống chọi với suy thoái kinh tế.

Dù khó khăn vẫn còn đó, nhưng chúng ta luôn giữ vững niềm tin rằng Tết năm 2024 sẽ là bước ngoặt, mở ra một trang mới, vượt qua mọi khó khăn và đón nhận nhiều may mắn, tốt lành.

Trong những lúc trăn trở, sự quan tâm và chia sẻ lại trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Đó không chỉ là biểu hiện của tình cảm, mà còn là niềm hy vọng, là sự gắn kết chặt chẽ trong mối quan hệ xã hội và gia đình. Và chính bộ sưu tập quà tặng của Nàng Yến đã góp phần gắn kết tình cảm, nâng cao giá trị niềm tin giữa mọi người.

Để gửi gắm tất cả những tình cảm và niềm tin ấy, Nàng Yến đã ra mắt bộ Quà tết Cao Cấp 2024. Gắn bó và trao nhau niềm tin đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam, và chính quà tết 2024 này là minh chứng cho điều đó.

Nàng Yến đã ra mắt bộ Quà tết Cao Cấp 2024
Nàng Yến đã ra mắt bộ Quà tết Cao Cấp 2024

1. QUÀ TẾT CAO CẤP  – PHÚC LỘC THỌ

Khi Tết đang đến gần, lòng tri ân và tình yêu thương luôn cháy bùng trong mỗi chúng ta, muốn dành tặng những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu trong cuộc sống và công việc. Để mỗi món quà trở nên trang trọng và đầy giá trị, chúng ta cần lựa chọn những sản phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang đến những giá trị tinh thần và sức khỏe cho người nhận.

Bộ quà tết cao cấp 2024 Phước Lộc Thọ :

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa tinh túy của tự nhiên và tâm huyết của Nàng Yến. Được chọn lọc từ những nguyên liệu tinh túy nhất, bộ quà tặng này không chỉ là một món quà, mà còn là lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng.

  • 100 gram Tổ yến tinh chế thượng hạng:

Được chọn lọc từ những tổ yến tinh túy nhất, mang đến cho bạn sự thanh khiết và bổ dưỡng của thiên nhiên.

  • Đường phèn:

Ngọt ngào và thanh khiết, giúp tăng cường hương vị của tổ yến, mang đến sự hài hòa trong mỗi muỗng canh.

  • Nhân sâm Hàn Quốc:

Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, nhân sâm sẽ giúp cung cấp năng lượng, tăng cường sức đề kháng và giảm căng thẳng.

  • Hạt sen Đồng Tháp:

Mang đến hương vị dịu dàng, thanh mát và nhiều lợi ích cho sức khỏe, hạt sen là một phần không thể thiếu trong bộ quà tặng này.

Trao Thành Kính, Gửi Trọn Tình – Mỗi sản phẩm trong bộ quà tết Phước Lộc Thọ đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự trang trọng và tinh tế. Đây chính là lời chúc tốt lành, là tình cảm chân thành mà Nàng Yến muốn gửi gắm đến bạn.

Hãy để bộ quà tết Phước Lộc Thọ kết nối tình cảm, gắn kết yêu thương và mang đến cho bạn và người thân những giây phút ấm áp bên nhau trong mùa Tết này.

Quà tết Cao Cấp 2024 – Phúc Lộc Thọ
Quà tết Cao Cấp 2024 – Phúc Lộc Thọ

Xem chi tiết và giá sản phẩm tại đây XEM CHI TIẾT

Yến Tinh Chế 100gram - Thương Hiệu Nàng Yến
Yến Tinh Chế 100gram – Thương Hiệu Nàng Yến

2. QUÀ TẾT CAO CẤP 2024  – TÂM GIAO

Mỗi dấu mốc đón chào năm mới đều mang theo những ước vọng về một tương lai an khang, thịnh vượng. Đó cũng là khoảnh khắc tuyệt vời để chúng ta thắt chặt những mối quan hệ, tình bạn và đối tác, tạo nên những kết nối sâu đậm và bền vững. Bộ quà tặng TÂM GIAO của Nàng Yến không chỉ là một món quà, mà còn là lời chúc, là tình cảm mà bạn muốn gửi gắm.

Khi bạn tặng cho đối tác món quà này, bạn đang gửi gắm niềm tin và hy vọng cho một tương lai kinh doanh thịnh vượng, cho những mối quan hệ đối tác ngày càng chặt chẽ.

Đối với ông bà, cha mẹ, bộ quà tặng Tâm Giao không chỉ là một món quà dinh dưỡng, mà còn là lời tri ân sâu sắc, là mong muốn mỗi ngày họ đều tràn đầy sức khỏe, luôn bên cạnh chúng ta, chia sẻ những niềm vui và thành công.

Gửi Vạn An Khang, Trao Ngàn Thành Ý – Mỗi sản phẩm trong bộ quà tặng này đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự trang trọng và tinh tế.

Bộ quà tết cao cấp Tâm Giao bao gồm:

  • 2 Ngôi nhà Sẻ Chia:

Tổ yến tinh chế thượng hạng kết hợp với nhân sâm Hàn Quốc và đường phèn, mang đến sự hài hòa về hương vị và bổ dưỡng.

  • 2 Ngôi nhà Bình An:

Tổ yến tinh chế thượng hạng, hòa quyện cùng hạt sen Đồng Tháp và đường phèn, tạo nên một món quà thanh khiết, dịu dàng.

  • 2 Ngôi nhà Yêu Thương:

Tổ yến tinh chế thượng hạng, kết hợp cùng táo đỏ Hàn Quốc và đường phèn, mang đến sự ngọt ngào và ấm áp.

Hãy để bộ quà tết Tâm Giao kết nối tình cảm, gắn kết yêu thương và mang đến cho bạn và người thân những giây phút ấm áp bên nhau trong mùa Tết này.

Quà tết Cao Cấp năm 2024 – Tâm Giao
Quà tết Cao Cấp năm 2024 – Tâm Giao
Ngôi Nhà Yêu Thương : Tổ yến + Táo đỏ + Đường phèn
Ngôi Nhà Yêu Thương : Tổ yến + Táo đỏ + Đường phèn
Ngôi nhà sẻ chia : Tổ Yến + Nhân Sâm + đường phèn
Ngôi nhà sẻ chia : Tổ Yến + Nhân Sâm + đường phèn
Ngôi nhà Bình An : Tổ yến + Hạt Sen + Đường Phèn
Ngôi nhà Bình An : Tổ yến + Hạt Sen + Đường Phèn

Xem chi tiết và giá sản phẩm tại đây XEM CHI TIẾT

3. QUÀ TẾT CAO CẤP 2024 – SUM VẦY

Mỗi bước chân trên quê hương, dù ở bất cứ nơi đâu, lòng người Việt luôn hướng về tổ ấm gia đình, nơi tiếng cười rộn ràng và tình thân tràn đầy. Vào mỗi dịp Tết đến, ly rượu nâng cao không chỉ là nét văn hóa truyền thống mà còn là biểu tượng của sự sum vầy, của tình yêu thương và niềm hạnh phúc chung quanh bàn tiệc gia đình.

Ly rượu vang đỏ hoặc vang trắng từ nước Ý sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, tôn vinh hương vị truyền thống và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Cùng với đó, Bộ quà tặng SUM VẦY của Nàng Yến sẽ là món quà trọn vẹn, gói trọn tình cảm và sự quan tâm, dành tặng cho những người thân yêu.

Bộ Sum Vầy bao gồm:

  • Ngôi nhà Sẻ Chia:

Tổ yến tinh chế thượng hạng kết hợp với nhân sâm Hàn Quốc và đường phèn, mang đến sự hài hòa về hương vị và bổ dưỡng.

  • Ngôi nhà Bình An:

Tổ yến tinh chế thượng hạng, hòa quyện cùng hạt sen Đồng Tháp và đường phèn, tạo nên món quà thanh khiết, dịu dàng.

  • Ngôi nhà Yêu Thương:

Tổ yến tinh chế thượng hạng, kết hợp cùng táo đỏ Hàn Quốc và đường phèn, mang đến sự ngọt ngào và ấm áp.

  • 1 chai rượu vang:

Chọn lựa từ những vùng nho nổi tiếng của Ý, chai rượu vang đỏ hoặc vang trắng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc Tết, tôn vinh hương vị truyền thống và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Gửi Cho Trọn Thành Ý, Đón Cho Vẹn Sum Vầy – Mỗi sản phẩm trong bộ quà tặng này đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự trang trọng và tinh tế. Hãy để bộ quà tết Sum Vầy kết nối tình cảm, gắn kết yêu thương và mang đến cho bạn và người thân những giây phút ấm áp bên nhau trong mùa Tết này.

Xem chi tiết và giá sản phẩm tại XEM CHI TIẾT

4. QUÀ TẾT CAO CẤP 2024  – CÁT TƯỜNG 

Mỗi món quà tặng là một lời chúc, một tình cảm mà chúng ta muốn gửi gắm. Và bộ quà tặng CÁT TƯỜNG chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa tinh túy của tự nhiên và tâm huyết của Nàng Yến.

Bộ Cát Tường không chỉ là một món quà, mà còn là lời chúc sức khỏe, bình an và may mắn. Với những nguyên liệu tinh túy nhất, bộ quà tặng này không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang đến những giá trị tinh thần và sức khỏe cho người nhận.

Hộp quà Cát Tường bao gồm :

  • Ngôi nhà Sẻ Chia:

Tổ yến tinh chế thượng hạng kết hợp với nhân sâm Hàn Quốc và đường phèn, mang đến sự hài hòa về hương vị và bổ dưỡng.

  • Ngôi nhà Bình An:

Tổ yến tinh chế thượng hạng, hòa quyện cùng hạt sen Đồng Tháp và đường phèn, tạo nên món quà thanh khiết, dịu dàng.

  • Ngôi nhà Yêu Thương:

Tổ yến tinh chế thượng hạng, kết hợp cùng táo đỏ Hàn Quốc và đường phèn, mang đến sự ngọt ngào và ấm áp.

  • Đặc biệt, 4 chai nước hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi 

Với dáng vẻ quý tộc, cung đình, không chỉ là một món quà về sức khỏe mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế.

Trọn Tình Như Ý, Gia Đạo Cát Tường – Mỗi sản phẩm trong bộ quà tặng này đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự trang trọng và tinh tế. Hãy để bộ quà tết Cát Tường kết nối tình cảm, gắn kết yêu thương và mang đến cho bạn và người thân những giây phút ấm áp bên nhau.

Xem chi tiết và giá sản phẩm tại đây XEM CHI TIẾT

5. Quà tết Cao Cấp 2024 – Bát Bảo Như Ý

Sức khỏe là bản lề của hạnh phúc, là điều mà ai cũng mong muốn dành tặng cho những người thân yêu. Khi tình cảm chân thành, bạn sẽ luôn tìm kiếm những món quà mang đến giá trị thực sự, giúp người thân luôn tràn đầy năng lượng và vui vẻ trong cuộc sống.

Bộ quà Bát Bảo Như Ý không chỉ là một món quà, mà còn là lời chúc sức khỏe, bình an và may mắn. Với 8 hũ yến tươi chưng cách thủy, mỗi hũ là một vị riêng biệt, kết hợp từ những nguyên liệu quý hiếm, mang đến cho người nhận những trải nghiệm vị giác độc đáo và bổ dưỡng.

Quà tặng ý nghĩa cho người thân – Mỗi hũ yến trong bộ quà tặng này không chỉ là một món ăn bổ dưỡng, mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, giữa hương vị tự nhiên và công nghệ chế biến hiện đại.

Trao Bát Bảo, Gởi Chân Tình – Mỗi sản phẩm trong bộ quà tặng này đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự trang trọng và tinh tế. Hãy để bộ quà tết Bát Bảo Như Ý kết nối tình cảm, gắn kết yêu thương và mang đến cho bạn và người thân những giây phút ấm áp bên nhau.

Bộ quà tết cao cấp 2024 Bát Bảo Như Ý bao gồm:

  • Yến tươi chưng vị truyền thống: Mang đến hương vị truyền thống, đậm đà.
  • Yến tươi chưng đông trùng hạ thảo: Kết hợp giữa yến và đông trùng hạ thảo, mang đến sức khỏe và sự phục hồi năng lượng.
  • Yến tươi chưng hồng sâm Hàn Quốc: Sự kết hợp hoàn hảo giữa yến và hồng sâm, tăng cường sức khỏe và sự tỉnh táo.
  • Yến tươi chưng saffron: Mang đến hương vị độc đáo và những lợi ích sức khỏe từ saffron.
  • Yến tươi chưng táo đỏ: Kết hợp giữa yến và táo đỏ, giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch.
  • Yến tươi chưng kỷ tử: Mang đến sự dễ chịu và giúp cải thiện sức khỏe.
  • Yến tươi chưng hạt chia: Kết hợp giữa yến và hạt chia, mang đến năng lượng và sự sảng khoái.
  • Yến tươi chưng Long nhãn: Mang đến hương vị ngọt ngào và những lợi ích sức khỏe từ Long nhãn.

Chọn Bát Bảo Như Ý là bạn đã chọn một món quà trọn vẹn, đầy ý nghĩa và tình cảm dành tặng cho những người thân yêu.

Xem chi tiết và giá sản phẩm tại đây XEM CHI TIẾT

Hoặc bạn có thể tự chọn vị yêu thích trong 9 vị yến chưng cách thủy của Nàng Yến chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tổ yến
Yến chưng tươi
Quà tặng DN
Liên hệ