TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024 LÀ NĂM CON GÌ

Bài viết:Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì

“Tết âm lịch năm 2024” sắp sửa đến, một ngày lễ thiêng liêng và trọng đại nhất trong trái tim mỗi người Việt. Khi mùa xuân bắt đầu khép lại một năm và mở ra một trang mới, mọi người đều hướng về tổ ấm, đoàn tụ bên gia đình, thưởng thức những phút giây ấm áp và tham gia vào những nghi lễ truyền thống đầy ý nghĩa.

Tết không chỉ là biểu tượng cho sự tái sinh và đổi mới, mà cũng là khoảnh khắc để chúng ta tạm gác lại những lo toan của cuộc sống, đắm chìm trong không gian gia đình, kết nối tình cảm với người thân và bạn bè. Đó cũng là lúc mọi người cùng nhau chia sẻ những lời chúc tốt lành, hy vọng một năm mới tràn đầy niềm vui và may mắn.

Bạn đã biết “Tết âm lịch năm 2024” sẽ là năm của con vật gì chưa? Bạn đã sẵn sàng đón chào một mùa xuân mới? Hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu thêm thông qua bài viết sau đây!

Tết 2024 - Giáp Thìn
Tết 2024 – Giáp Thìn

TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024 LÀ NĂM CON GÌ ?

Tết Nguyên Đán còn được biết đến với các tên gọi như Tết Ta, Tết Cả, Tết Âm lịch, Tết cổ truyền,… Trong tiếng Anh, Tết Nguyên Đán được gọi là Lunar New Year. “Nguyên” trong “Nguyên Đán” có nghĩa là đầu tiên, cả cụm có nghĩa là “ngày đầu tiên”. Có thể hiểu Tết nguyên đán là ngày đầu tiên của năm mới.

1. Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì?

Tết Nguyên Đán, một biểu tượng văn hóa truyền thống của người Việt, sắp sửa bước sang một trang mới. Trong tiếng Anh, lễ hội này được biết đến với tên “Lunar New Year”. Từ “Nguyên Đán” mang ý nghĩa “ngày đầu tiên”, đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới.

Năm 2024, theo lịch Âm, sẽ là năm Giáp Thìn, tức là năm của con Rồng – linh vật biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy và may mắn. Năm Giáp Thìn 2024 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 10/02/2024 và kéo dài đến ngày 28/01/2025 theo dương lịch. Điều này tương đương với khoảng thời gian từ 01/01/2024 đến 29/12/2024 theo lịch Âm.

  • Về Thiên Can và Địa Chi:
  • Năm sinh: Giáp Thìn
  • Thiên can: Giáp
  • Tương hợp với: Kỷ
  • Tương hình với: Mậu, Canh
  • Địa chi: Thìn
  • Tam hợp với: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Con Rồng trong văn hóa dân gian Việt Nam luôn được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng, phúc lộc và tài lộc. Hy vọng rằng, năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang đến cho mỗi gia đình và mỗi người dân Việt Nam nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công.

2. Năm Giáp Thìn 2024 thuộc mệnh gì?

Năm Giáp Thìn 2024 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là mệnh “Phú Đăng Hỏa“.

Phú Đăng Hỏa là biểu tượng của ngọn lửa đèn dầu. Dù chỉ là một ngọn lửa nhỏ, nhưng nó có sức mạnh to lớn. Ngọn lửa này có khả năng chiếu sáng những nơi tối tăm nhất, nơi mà ánh sáng mặt trời không thể đến. Hơn nữa, nó không chỉ mang lại ánh sáng mà còn mang theo sự ấm áp, xua tan bóng tối và mọi điều không tốt.

Người sinh trong năm Giáp Thìn 2024 sẽ mang trong mình những đặc tính tương tự. Họ giống như “ngọn lửa” giữa bão táp, luôn mang lại sự ấm áp, bình yên và hạnh phúc cho mọi người xung quanh. Họ có khả năng chiếu sáng và ấm áp, đồng thời cũng có sức mạnh để đối diện và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

3. Bí mật màu sắc tuổi Rồng

Dành riêng cho những người thuộc tuổi Rồng Giáp Thìn, mệnh Hỏa không chỉ ẩn chứa sức mạnh và nhiệt huyết, mà còn ẩn sau đó là những bí mật về màu sắc. Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng, tương tác và ảnh hưởng đến vận mệnh của họ:

  • Màu Đại Diện: Những sắc màu rực rỡ như đỏ, cam và hồng phản ánh tinh thần nhiệt huyết và đam mê của tuổi Rồng.
  • Màu Đồng Hành: Xanh lá cây – một màu sắc mang ý nghĩa sinh trưởng, phát triển và hòa mình với thiên nhiên.
  • Màu Đối Lập: Xanh dương sâu thẳm và màu đen bí ẩn, thách thức và kích thích sự sáng tạo.
  • Màu Cần Tránh: Trắng tinh khôi, xám lạnh lùng và ghi trầm lắng – những màu sắc có thể mang đến sự cản trở và thử thách.

Với sự hướng dẫn từ bí mật màu sắc này, người tuổi Rồng Giáp Thìn có thể lựa chọn trang phục, nội thất hay vật phẩm phong thủy sao cho phù hợp và tối ưu nhất cho vận mệnh của mình.

Như vậy bạn đã biết được Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì? Vậy thì còn mấy ngày nữa là đến Tết nhỉ? Hãy đọc tiếp bạn nhé!

KHI NÀO TẾT ? – CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA TỚI TẾT 2024

Sắp đến lễ 2-9 chúng ta được nghỉ ky nghỉ dài cuối cùng trong năm và sẽ chào đón năm mới một ngày không xa nữa. Dịp này mọi người lại nô nức quan tâm hơn khi nào Tết, còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết, mấy ngày nữa Tết,… 

  • Ngày Giao Thừa: Thứ sáu, ngày 09/02/2024 dương lịch.
  • Mùng 1 Tết Nguyên Đán: Thứ bảy, ngày 10/02/2024 dương lịch.

Tính từ hôm nay, bạn cần đếm số ngày còn lại để biết còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết 2024.

1. Tết ông Công ông Táo 2024 là ngày bao nhiêu?

  • Ngày Dương Lịch: 2/2/2024
  • Ngày Âm Lịch: 23/12/2023

Thông Tin Chi Tiết:

  • Can Chi: Bính Thân
  • Tháng Âm Lịch: Ất Sửu
  • Năm Âm Lịch: Quý Mão
  • Tiết Khí: Đại Hàn (Rét Đậm)
  • Hoàng Đạo: Tư Mệnh Hoàng Đạo
  • Trực Ngày: Nguy (Không nên đi thuyền nhưng bắt cá lại là lựa chọn tốt)

Tương Sinh, Tương Khắc:

  • Hợp với: Tý, Thìn, Tỵ
  • Xung với: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn

Giờ Đẹp Trong Ngày:

  • Tý (23:00-0:59)
  • Sửu (1:00-2:59)
  • Thìn (7:00-9:59)
  • Tỵ (9:00-11:59)
  • Mùi (13:00-15:59)
  • Tuất (19:00-21:59)

Ngày 2/2/2024 là một ngày quan trọng trong văn hóa Việt Nam, khi Ông Táo chầu trời để báo cáo về mọi việc trên trần gian. Đây cũng là thời điểm mọi gia đình chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán.

2. 30 tết 2024 là ngày mấy dương lịch?

Ngày cuối năm bao giờ cũng là một ngày đầy bận rộn, có chút mệt mỏi nhưng cũng thật háo hức. Bởi vì chỉ còn 24 tiếng đồng hồ nữa là đặt dấu chấm hết cho một năm rồi bạn nhỉ. Vậy nên rất nhiều người quan tâm 30 tết 2023 là ngày mấy dương lịch?

Ngày 30 Tết năm Giáp Thìn 2024 sẽ rơi vào thứ sáu, ngày 09/02/2024 dương lịch.

TẾT DƯƠNG LỊCH 2024 NGHỈ MẤY NGÀY

Theo Bộ luật Lao động 2019, người lao động tại Việt Nam sẽ được nghỉ một ngày vào Tết Dương lịch và hưởng lương đầy đủ. Cụ thể, vào năm 2024, Tết Dương lịch sẽ rơi vào thứ Hai, ngày 1 tháng 1. Như vậy, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ một ngày.

Đặc biệt, vì ngày 30 và 31 tháng 12 năm 2023 là thứ Bảy và Chủ nhật, những người làm việc tại cơ quan Nhà nước sẽ có một kỳ nghỉ kéo dài ba ngày từ ngày 30 tháng 12 năm 2023 đến ngày 1 tháng 1 năm 2024.

Cho những người làm việc tại doanh nghiệp với chế độ nghỉ hai ngày mỗi tuần, họ cũng sẽ được nghỉ ba ngày liên tiếp. Trong khi đó, những người chỉ nghỉ một ngày mỗi tuần sẽ có kỳ nghỉ kéo dài hai ngày.

Tóm lại, trong dịp Tết Dương lịch 2024, hầu hết người lao động sẽ được nghỉ ba ngày liên tiếp.

Về việc thưởng Tết Dương lịch, mỗi doanh nghiệp sẽ quyết định dựa trên hiệu suất làm việc và tình hình kinh doanh của mình. Quy chế thưởng sẽ được công bố sau khi đã tham khảo ý kiến từ tổ chức đại diện người lao động.

1. Lịch nghỉ Tết 2024 của công chức, viên chức

Vào năm 2024, Tết Dương lịch sẽ diễn ra vào thứ Hai, ngày 1 tháng 1. Trong ngày này, tất cả cán bộ, công chức, viên chức, cũng như người lao động sẽ được nghỉ một ngày và nhận mức lương đầy đủ.

Đặc biệt, do ngày 30 và 31 tháng 12 năm 2023 trùng vào cuối tuần, thứ Bảy và Chủ nhật, những người làm việc tại các cơ quan Nhà nước sẽ có một kỳ nghỉ kéo dài ba ngày từ ngày 30 tháng 12 năm 2023 đến hết ngày 1 tháng 1 năm 2024.

2. Lịch nghỉ Tết 2024 của người lao động

Vào năm 2024, Tết Dương lịch sẽ diễn ra vào thứ Hai, ngày 1 tháng 1. Do đó, người lao động sẽ được nghỉ một ngày và hưởng lương đầy đủ. Thêm vào đó, vì ngày 30 và 31 tháng 12 năm 2023 trùng vào cuối tuần (thứ Bảy và Chủ nhật), những người làm việc tại các cơ quan Nhà nước sẽ có một kỳ nghỉ kéo dài ba ngày từ ngày 30 tháng 12 năm 2023 đến hết ngày 1 tháng 1 năm 2024.

Đối với những người lao động tại các doanh nghiệp áp dụng chế độ nghỉ hai ngày mỗi tuần, họ cũng sẽ được nghỉ ba ngày liên tiếp trong dịp Tết Dương lịch. Trong trường hợp chỉ nghỉ một ngày mỗi tuần, kỳ nghỉ sẽ kéo dài hai ngày từ ngày 31 tháng 12 năm 2023 đến hết ngày 1 tháng 1 năm 2024.

3. Lịch nghỉ Tết 2024 của học sinh TPHCM

Dựa trên Quyết định 3260/QĐ-UBND ngày 05/8/2023, học sinh trên địa bàn TP.HCM sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán 2024 trong khoảng thời gian từ ngày 5/2/2024 (tức 26 tháng Chạp âm lịch) cho đến ngày 18/2/2024 (mùng 9 tháng Giêng âm lịch).

Điều này có nghĩa là các em học sinh sẽ có một kỳ nghỉ Tết kéo dài 14 ngày để sum họp bên gia đình, chào đón một năm mới và nạp năng lượng cho học kỳ tiếp theo.

4. Lịch nghỉ Tết ngân hàng 2024

Hiện tại, các ngân hàng chưa công bố lịch nghỉ Tết 2024 chính thức. Nàng Yến sẽ cập nhật nhanh nhất khi có thông báo bạn nhé!

PHONG TỤC ĐỘC ĐÁO TRONG NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Ở bất kỳ đất nước nào còn giữ tập tục đón tến truyền thống theo Âm lịch sẽ có rất nhiều những phong tục độc đáo thú vị. Tết Nguyên Đán tại Việt Nam là một trong những lễ hội đặc sắc hàng đầu trên thế giới. Mỗi một mùa Tết không chỉ có ngày lễ lớn quan trọng nhất trong năm mà còn có những lễ hội thú vị kéo dài đến hết tháng Giêng. 

Nàng Yến mời bạn cùng tìm hiểu thêm về những phong tục truyền thống trong ngày Tết Nguyên Đán vẫn còn được gìn giữ đến ngày nay.

1. Cúng ông Công ông Táo 

Cúng ông Công ông Táo là sự khởi động chính thức cho những ngày lễ Tết nô nức của mọi miền. Thực ra thì lễ tất niên còn được tổ chức sớm hơn cả Tết ông Công ông Táo. Nhưng để chính thức bắt đầu mùa Tết phải kể đến ngày cúng đưa tiễn Táo Quân chầu Trời.

Theo quan niệm dân gian, ông Công ông Táo là những vị thần cai quản chuyện bếp núc và lo chuyện phúc đức của một gia đình. Cứ đến ngày 23 tháng Chạp hằng năm theo Âm lịch thì ông Táo sẽ cưỡi cá chép lên Thiên đình để bẩm báo mọi chuyện cho Ngọc hoàng thượng đế. Vì vậy, ông Táo sẽ tâu hết những việc xấu việc tốt của từng thành viên gia đình.

Người ta cúng Tết Ông Táo bởi tin rằng vị thần linh này sẽ bảo trợ, phù trợ cho gia đình mình được êm ấm, hạnh phúc và may mắn hơn. Đến trưa ngày cuối cùng của năm mới, ông Táo sẽ hạ phàm, quay lại gia đình để tiếp tục công việc của mình. Bàn thờ ông Táo vào ngày cuối năm sẽ được dâng hoa tươi, ngũ quả, giấy đèn, nước,… như một sự chào đón Ngài về lại gia đình.

Bạn đã biết Tết ông Công ông Táo 2023 là ngày bao nhiêu rồi đúng không nào. Vậy thì hãy cùng chờ đón đến ngày lễ thiêng liêng, đầy háo hức của ngày 23 tháng Chạp sắp tới nhé.

2. Tảo mộ ông bà tổ tiên

Thờ cúng tổ tiên, nhớ về những người đã khuất là một tập tục, một tín ngưỡng thiêng liêng đáng trân quý của dân tộc. Vậy nên cứ những ngày cuối năm, mọi người cũng sẽ không quên dành chút thời gian đi viếng mộ ông bà tổ tiên, mộ người thân yêu. Dọn dẹp phần mộ sạch sẽ, sửa sang, sơn sửa lại nước sơn mới, đặt vài chậu hoa trên phần mộ và cũng không quên thắp nén nhang khấn vái.

Vào ngày mùng 1 đầu năm, nhiều gia đình sẽ một lần nữa quay lại phần mộ người thân yêu của mình để thắp nén hương cúng bái. Tưởng nhớ đến họ và cầu họ được yên nghỉ bên kia thế gian.

3. Dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa

“Tống cựu nghênh tân”, dọn đi những cái cũ của năm vừa qua, để chào đón những cái gì tốt đẹp và bình an hơn nữa. Vậy nên Tết sắp đến sẽ không bao giờ thiếu việc dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Lau chùi hết tất cả các vật dụng, rửa chén bát, lau sàn nhà, quét mạng nhện, sơn sửa lại nhà cửa cho mới mẻ, tươi vui hơn.

Những câu đối đỏ truyền thống cũng còn rất được yêu thích ở nhiều vùng miền. Trong khi nhiều gia đình sẽ chọn lựa những miếng decal Tết độc đáo để trang trí nhà cửa. Tết của người Việt sẽ thường không thiếu một chậu hoa tươi đặt trước hiên nhà, những lọ hoa đẹp trên bàn tiếp đãi khách khứa và cả hoa dâng lên bàn thờ tổ tiên.

4. Cúng tất niên

Cúng tất niên là một nghi lễ quan trọng trong những ngày cuối năm. Đó là lúc con cháu đã dọn dẹp nhà cửa đàng hoàng, bài trí tươm tất, dọn dẹp bàn thờ gia tiên sạch tinh tươm. Sau đó dâng lên những mâm cỗ ngon lành thơm thảo để báo hiếu ông bà tổ tiên, báo cáo một năm vừa qua và cầu mong bình an trong năm mới.

Tất niên cũng là dịp để kiểm tra lại nợ nần trong năm qua, thường thì mọi người sẽ cố gắng thanh toán hết nợ nần trong năm cũ, tránh dây dưa sang năm mới. 

5. Bày mâm ngũ quả 

Trên bàn thờ tổ tiên ngày Tết Âm lịch không thể thiếu mâm ngũ quả, tượng trưng cho Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Người ta thường chọn các loại trái cây theo màu sắc của chúng để đủ theo âm dương ngũ hành. Bao gồm các màu trắng của hành Kim, màu xanh lá cây của hành Mộc, màu đen / xanh lam của hành Thủy, màu đỏ / hồng / cam / tím của hành Hỏa và màu vàng của hành Thổ.

Bên cạnh đó, tên gọi của các loại trái cây cũng rất được chú trọng, với mong ước cầu một năm mới sung túc hơn, đầy đủ hơn, may mắn hơn. Như người miền Nam rất thích câu nói “cầu vừa đủ xài sung túc”, tương ứng với mâm ngũ quả gồm: Mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài và quả sung.

Thực ra, trong mâm ngũ quả có quả tươi đẹp là được, không nhất định phải đúng với bất kỳ quy tắc nào. Chú trọng hơn là sự thành tâm, hiếu kính và sự thiện lương của con cháu là đủ để được bề trên chứng giám.

Gợi ý một số hoa quả đẹp, may mắn, ý nghĩa để làm mâm ngũ quả ngày Tết: Mãng cầu, sung, đu đủ, dừa, thơm (dứa), phật thủ, bưởi, chuối, cam / quýt / quất (tắc), hồng, lựu, thanh long, dưa hấu.

6. Đón giao thừa

Giao thừa là khoảnh khắc thực sự thiêng liêng nhất trong dịp Tết Nguyên Đán. Đó là thời điểm giao mùa cũ – mới, “tống cựu nghênh tân”, chào đón những gì mới mẻ hơn, tốt đẹp hơn, an lành hơn cho một năm mới. Sẽ thật ý nghĩa khi giây phút giao thừa chúng ta bên cạnh người thân yêu, trút bỏ đi những gì chưa tốt của năm cũ, hăng say hơn đón chào năm mới. Dành vài phút để lắng đọng lại, suy ngẫm, quyết tâm cho năm mới cũng thật ý nghĩa biết bao.

Đồng hồ điểm 0h ngày mùng 1/1 âm lịch, đúng giao thừa cũng sẽ có một mâm cúng chay dâng lên ông bà tổ tiên. Bao gồm cả mâm cúng bên ngoài sân và mâm cúng trong nhà. Đó là một nghi lễ thắp hương, dâng hoa quả, khấn vái trời đất và tổ tiên ông bà đầy thiêng liêng cùng thành kính. Những lời tạ ơn đất trời vạn vật và người đã khuất che chở cho gia đình trong suốt một năm. Tiếp tục bày tỏ sự cầu xin phù trợ cho năm mới được nhiều điều như ý.

7. Xông đất, hái lộc, đi chùa đầu năm

Vào ngày mùng Một đầu năm, ai bước vào nhà bạn đầu tiên thì người đó chính là người “xông đất” đầu năm. Rất nhiều gia đình tin tưởng phong thủy, họ thường sắp xếp người hợp tuổi gia chủ để xông đất. Thường là những người khỏe mạnh, xinh xắn, may mắn, thành đạt để đi xông đất rất được gia chủ ưa thích. 

Mùng Một đầu năm nhiều gia đình sẽ cùng nhau đi viếng chùa đầu tiên, thậm chí ngay từ đêm Giao thừa đã đi chùa cầu bình an, cầu may mắn, cầu công danh, cầu tài lộc. Khi ra về, còn không quên hái một túi lì xì nhỏ ở chùa để mang lộc về nhà.

Xông đất, hái lộc, đi chùa đầu năm - Bài viết:Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì
Xông đất, hái lộc, đi chùa đầu năm – Bài viết:Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì

8. Chúc Tết, mừng tuổi, lì xì

Tết đến nhà nhà sum vầy, con cái về bên cha mẹ đón mừng năm mới. Tục lì xì cho trẻ nhỏ, tục mừng tuổi người lớn dịp đầu năm rất ý nghĩa. Đó là những món quà nhỏ, tiền mừng tuổi, thể hiện sự “kính trên nhường dưới” tốt đẹp của dân tộc ta. Cũng là món quà thân tình gửi đến đấng sinh thành và thế hệ trẻ trong gia đình.

“Cung chúc tân xuân” – chúc mừng năm mới – sao có thể thiếu những ngày đi chúc Tết người thân, bà con họ hàng đúng không nào? Truyền thống của dân tộc ta từ ngàn xưa truyền dạy “Mùng một Tết cha, mùng hai Tết mẹ, mùng ba Tết thầy”.

  • Mùng Một là ngày đầu năm mới, người lớn và trẻ nhỏ trong gia đình đều mặc quần áo đẹp, ngồi quay quần bên nhau, trò chuyện, thăm hỏi. Người trẻ sẽ mừng tuổi cha mẹ, ông bà, thay lời kính chúc sức khỏe, sống lâu trăm tuổi. Người lớn sẽ lì xì cho con cháu như một lời động viên con cháu học giỏi, chăm làm, sớm thành đạt.
  • Mùng Hai là ngày dành để thăm viếng gia đình bên nhà vợ, thể hiện lòng thành kính của con rể với gia đình vợ của mình. Ngày này mọi người cũng thường đi thăm bạn bè thuở “nối khố” với nhau.
  • Mùng Ba là ngày để thăm viếng, chúc tụng những mối quan hệ ngoại giao, xã giao như thầy cô, bạn bè, hàng xóm láng giềng, quan hệ làm ăn,… Hết ngày mùng ba Tết, cũng là lúc gia đình Việt sẽ sắm sửa một mâm lễ cúng khang trang gọi là lễ hóa vàng, đưa tiễn ông bà tổ tiên về lại thiên đường. Mâm cỗ sẽ thường có cháo, cơm, con gà, bánh tét (bánh chưng), thịt kho, hoa tươi, trái cây, trà, rượu,… rất đầy đủ để thể hiện lòng tôn kính của con cháu.

9. Lễ hội ngày Tết

Trong những ngày đầu xuân năm mới, không khí vui tươi nhộn nhịp của đất trời ùa về, cũng là lúc lòng người hân hoan với những mùa lễ hội nô nức đầu tiên trên đất nước Việt Nam. Nếu có thời gian nghỉ Tết dài hơn một chút, hãy một lần thử đưa cả gia đình đi tham quan, tham gia lễ hội Tết, ngắm cảnh, chiêm bái bạn nhé.

Những lễ hội ngày Tết nổi tiếng miền Bắc:

  • Lễ hội chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội) kéo dài từ ngày mùng 6 tháng Giêng đến hết tháng 3 âm lịch.
  • Lễ hội gò Đống Đa (Hà Nội) đầy tinh thần thượng võ để tưởng nhớ chiến tích lẫy lừng của vua Quang Trung. Lễ hội diễn ra vào ngày mùng 5 Tết Nguyên Đán hằng năm.
  • Lễ hội Khai ấn đền Trần (Nam Định) diễn ra từ nửa đêm ngày 14 đến hết ngày 15 tháng Giêng, tưởng nhớ công đức của các vị vua thời Trần.
  • Lễ hội Yên Tử (Quảng Ninh) diễn ra từ ngày 10 tháng Giêng cho đến hết 3 tháng mùa xuân. Tưởng nhớ công lao của Phật Hoàng Trần Nhân Tông, người đã sáng lập ra thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.
  • Lễ hội Đền Hùng tưởng nhớ các công lao dựng nước của các vị vua Hùng, diễn ra vào ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch, tại Phú Thọ.

Những lễ hội ngày Tết nổi tiếng miền Trung:

  • Lễ hội Đền vua Mai (mùng 3 – mùng 5 Tết) tại Nghệ An
  • Hội vật Làng Sình (mùng 9 – mùng 10 tháng Giêng) tại Huế
  • Lễ hội cầu ngư của các tỉnh ven biển Nam Trung Bộ thường tổ chức trong vòng 3 tháng xuân đầu năm

Những lễ hội ngày Tết nổi tiếng miền Nam:

  • Lễ hội Núi Bà Đen (Tây Ninh) diễn ra từ mùng 4 tháng Giêng đến hết tháng Hai âm lịch. Người dân khắp nơi về đây tham quan, ngắm cảnh, hành hương, lễ bái rất sôi động.
  • Lễ hội Chùa Bà Thiên Hậu (Bình Dương) diễn ra từ 13 đến rằm tháng Giêng, là một trong những lễ hội đặc sắc, đậm đà bản sắc văn hóa của cư dân vùng Đông Nam Bộ.
  • Lễ hội Đền Đức Thánh Trần (TPHCM) diễn ra từ mùng 8 đến mùng 10 tháng Giêng.

12 CON GIÁP TẾT 2024 MẶC QUẦN ÁO MÀU GÌ MAY MẮN TÀI LỘC?

Tết mặc quần áo màu gì mùng 1, 2, 3 để được may mắn. Đó là một trong những chủ đề rất được quan tâm hiện nay. Vậy 12 con giáp Tết 2024 mặc quần áo màu gì may mắn tài lộc? Hãy đọc ngay những gợi ý bên dưới đây từ Nàng Yến để biết được tuổi của bạn nên diện màu sắc gì vào những ngày đầu năm mới để nghênh đón tài lộc và may mắn nhé!

Màu sắc cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến vận khí của một người nếu theo quan điểm phong thủy. Trong ngũ hành sẽ luôn có quy tắc tương sinh và tương hợp, trong tương sinh cũng có sinh xuất (tốt cho người khác) và sinh nhập (tốt cho chính mình). Trong tương khắc cũng có khắc xuất (hại cho người khác) và khắc nhập (hại cho mình). Vậy nên vận dụng màu sắc trong những ngày đầu năm mới 2024 âm lịch như thế nào để mang về may mắn cho bản thân? 

Màu gì tượng trưng cho năm Quý Mão 2024?

Dành cho tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024, màu sắc không chỉ là một yếu tố trang trí mà còn mang ý nghĩa về phong thủy và tâm linh:

  • Màu tím:

Là sự kết hợp giữa xanh và đỏ, thuộc hành Hỏa. Màu tím tượng trưng cho sự quyền lực, giàu có và sáng tạo. Đồng thời, nó cũng mang ý nghĩa về sự lãng mạn và hoài cảm. Tuy nhiên, màu tím quá đậm có thể mang đến cảm giác u ám và buồn bã.

  • Màu cam:

Kết quả của việc pha trộn màu vàng và đỏ, thuộc hành Hỏa. Màu cam biểu hiện sự năng động, hạnh phúc và sáng tạo. Mặc dù vậy, màu cam quá đậm có thể gợi lên cảm giác không chắc chắn và dễ bị lừa dối.

  • Màu đỏ:

Thuộc hành Hỏa, màu đỏ là biểu tượng của sự nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Trong một khía cạnh tiêu cực, màu đỏ cũng có thể liên quan đến chiến tranh và sự tàn bạo. Trong môi trường làm việc, màu đỏ thể hiện sự quyết đoán và thích hợp cho những vị trí lãnh đạo.

  • Màu xanh lá cây:

Thuộc hành Mộc và tương sinh với hành Hỏa. Màu xanh lá cây là biểu tượng của sự sống, hòa bình và thịnh vượng. Tuy nhiên, màu xanh quá đậm hoặc xanh vàng có thể mang ý nghĩa tiêu cực như sự đố kỵ hoặc yếu đuối.

Chọn màu sắc phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ giúp cải thiện vận may mà còn tạo nên một không gian sống và làm việc hài hòa, thoải mái.

Bảng màu phong thủy - Bài viết:Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì
Bảng màu phong thủy – Bài viết:Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì

Những màu sắc đặc trưng của ngày Tết

Những màu sắc vui tươi, chứa đựng sự may mắn, năng lượng tích cực được ưa thích để trưng diện cho quần áo, hoa cỏ, đồ vật trang trí những ngày đầu năm mới.

  • Màu đỏ: Đại diện cho sự may mắn, vui tươi, ngập tràn sức sống và năng lượng tích cực mới mẻ.
  • Màu vàng: Tượng trưng cho sự sang trọng, thịnh vượng, phú quý, phúc lộc dồi dào, đầy những điều may mắn.
  • Màu xanh lam: Ở phương Tây nó tượng trưng cho hoàng gia, thể hiện sự phú quý. Còn ở phương Đông đó là gam màu dễ chịu, hòa nhã, màu của doanh nhân, tiền bạc, sự hiển đạt.
  • Màu sắc họa tiết nổi bật: Trang phục nhiều họa tiết hoa cỏ vui tươi thể hiện mùa xuân mới ấm áp, vui vẻ, tính tình hòa nhã, nết na của người phụ nữ.

12 con giáp Tết 2024 mặc quần áo màu gì may mắn tài lộc? 

Và bây giờ sẽ là những gợi ý màu sắc trang phục, phụ kiện, màu xe thích hợp để 12 con giáp xuất hành đầu năm vào ngày Mùng 1, mùng 2, mùng 3 Tết Nguyên Đán 2023 đón nhiều vận may.

Tuổi Tý

Màu vàng là gam màu đầy may mắn cho những người tuổi Tý trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 tới đây. Ngoài ra thì người cầm tinh con chuột cũng có thể cân nhắc màu cam và màu đen để biến dữ thành lành, biến hung thành cát theo phong thủy năm 2023.

  • Mùng 1: Người tuổi Tý nên mặc quần áo màu vàng, trắng, đen, màu tối.
  • Mùng 2: Người tuổi Tý nên mặc màu xanh lam hoặc màu đỏ.
  • Mùng 3: Người tuổi Tý nên chọn trang phục màu xanh lá hoặc màu tím sẽ rất tốt.

Tuổi Sửu

Người cầm tinh con trâu nên làm thân với màu đỏ để may mắn hơn và dễ phát tài hơn vào năm Quý Mão sắp tới. Và dưới đây là những màu quần áo hợp với tuổi Sửu trong ba ngày đầu năm.

  • Mùng 1: Người tuổi Sửu nên diện quần áo màu vàng, màu cam rực rỡ, may mắn.
  • Mùng 2: Đừng bỏ qua những bộ cánh có màu vàng be, màu đỏ nhé.
  • Mùng 3: Quần áo màu tím và màu hồng sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Sửu.

Tuổi Dần

Năm Quý Mão 2023 không quá thuận lợi với những bạn tuổi Dần, vì vậy, bạn có thể sử dụng trang phục hợp màu để đỡ đi những phiền toái. Đó là màu đỏ và màu cam sẽ giúp bạn may mắn hơn.

  • Mùng 1: Ngày đầu năm người tuổi Dần nên xuất hành cùng trang phục có màu xanh nhạt, màu đen hoặc màu sẫm.
  • Mùng 2: Trang phục màu xanh dương sẽ tốt cho bạn.
  • Mùng 3: Quần áo màu xanh lá hoặc nâu đậm sẽ mang lại may mắn cho người tuổi Dần trong ngày này.

Tuổi Mão

Trong năm Quý Mão 2023, người tuổi con Mèo nên diện màu tím để đỡ được ốm đau và bệnh tật. Trong khi đó màu nâu sẽ giúp bạn có đường tình duyên viên mãn hơn. Các màu sắc tốt cho người tuổi Mão trong những ngày đầu năm mới như sau:

  • Mùng 1: Màu đỏ, đen, màu sẫm mang lại vận may cho người tuổi Mão trong những ngày đầu năm.
  • Mùng 2: Quần áo màu xanh lam đậm và màu hồng rất hợp với tuổi Mão vào mùng 2 Tết âm lịch.
  • Mùng 3: Bạn nên diện những bộ cánh màu tím, màu cam để xuất hành nhé.

Tuổi Thìn

Trang phục của người tuổi Thìn trong những ngày đầu năm mới nếu chọn màu đen hoặc màu đỏ sẽ tăng thêm phần may mắn. Nếu như những người tuổi khác coi màu đen là kém may thì với tuổi Thìn màu đen đem lại sự suôn sẻ. Còn màu đỏ mang lại sức khỏe tốt hơn.

  • Mùng 1: Trang phục màu vàng, màu be vàng tốt cho bạn trong ngày xuất hành đầu năm.
  • Mùng 2: Người tuổi Thìn nên mặc đồ màu đỏ, hồng để may mắn.
  • Mùng 3: Trang phục màu đỏ, màu sữa giúp người tuổi Thìn tăng sự khỏe mạnh, bình an, suôn sẻ trong ngày này.
Tuổi Thìn - Bảng màu phong thủy - Bài viết:Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì
Tuổi Thìn – Bảng màu phong thủy – Bài viết:Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì

Tuổi Tỵ

Màu xanh lục và màu vàng nâu là những gam màu lý tưởng nhất suốt cả năm cho người tuổi Tỵ trong năm 2023 tới đây. Còn trong những ngày xuất hành đầu năm mới, bạn có thêm rất nhiều lựa chọn màu sắc thú vị khác, bao gồm:

  • Mùng 1: Người tuổi Tỵ nên diện quần áo màu xanh lam đậm, màu đỏ.
  • Mùng 2: Người tuổi Tỵ nên diện quần áo màu hồng, xanh lá, màu sẫm.
  • Mùng 3: Người tuổi Tỵ nên diện quần áo màu vàng, xanh thiên thanh.

Tuổi Ngọ

Để đón một năm mới tài lộc, hạnh phúc vẹn toàn, người tuổi Ngọ nên thường xuyên mặc quần áo màu hồng hoặc màu cam. Đây là những trang phục rất đẹp mắt, tươi tắn, phù hợp với không khí ngày Tết Cổ truyền. Đó cũng là gam màu mang sự may mắn về đường tình duyên cho người cầm tinh con Ngựa.

  • Mùng 1: Gam màu trung tính rất phù hợp với người tuổi Ngọ vào ngày đầu năm mới. Nên tránh những trang phục màu xanh lá hoặc xanh lam vào ngày này bạn nhé.
  • Mùng 2: Màu đỏ và màu hồng rất tốt cho tuổi Ngọ vào ngày này.
  • Mùng 3: Màu cam nhạt và màu hồng phấn bạn nên diện vào ngày mùng 3 tết.

Tuổi Mùi

Có rất nhiều màu sắc đẹp, tươi tắn, mát mẻ dành cho người cầm tinh con Dê trong năm 2023. Gam màu tím sẽ mang đến sự may mắn xuyên suốt cả năm 2023 dành cho người tuổi Mùi. Trong khi đó màu xanh lam giúp đường tình duyên của họ suôn sẻ hơn. Còn màu xanh lá sẽ giúp họ khỏe mạnh hơn.

  • Mùng 1: Màu xanh lam, màu tím, màu xanh lục là những lựa chọn tuyệt vời dành cho ngày xuất hành đầu năm của người tuổi Mùi. Bên cạnh đó màu vàng, màu đỏ là màu thuộc bản mệnh của người tuổi này cũng rất tốt.
  • Mùng 2: Màu hồng phấn, be vàng phù hợp để bạn ra đường ngày thứ hai của năm mới.
  • Mùng 3: Quần áo màu trắng, màu sữa sẽ giúp bạn tăng vận may vào ngày này.

Tuổi Thân

Năm Quý Mão 2023 sẽ có nhiều biến động trong vận trình của người tuổi Thân. Màu tím và màu xanh lục sẽ mang đến nhiều may mắn hơn về tài lộc và tình duyên cho người cầm tinh con Khỉ.

  • Mùng 1: Bạn nên xuất hành với set đồ có màu tím, xanh lục, vàng hoặc trắng.
  • Mùng 2: Người tuổi Thân hợp với trang phục màu cam đậm, màu trắng sữa.
  • Mùng 3:  Người tuổi Thân nên mặc đồ màu hồng phấn, màu tím ra đường.

Tuổi Dậu

Năm Quý Mão 2023 người tuổi Dậu sẽ có rất nhiều sự khởi sắc và thành công trong sự nghiệp. Để tăng thêm sự may mắn cho bản thân trong năm này, bạn nên đồng hành cùng tông màu đỏ, cam hoặc màu hồng.

  • Mùng 1: Người tuổi Dậu nên mặc đồ màu be vàng, be nhạt để tăng thêm phần may mắn tài lộc.
  • Mùng 2: Màu đen và màu trắng rất tốt cho người tuổi Dậu vào ngày mồng hai.
  • Mùng 3: Người tuổi Dậu tốt nhất nên mặc quần áo có màu xanh đậm hoặc màu tím vào ngày này.

Tuổi Tuất

Năm mới đến người tuổi Tuất vừa bước qua hạn Tam tai, vận hành may mắn cũng bắt đầu rồi. Màu đen sẽ là lựa chọn đầy hấp dẫn dành cho người tuổi Tuất trong năm 2023. Những ngày đầu năm ra đường người tuổi Tuất nên diện trang phục màu gì?

  • Mùng 1: Quần áo màu đỏ, vàng, trắng đem lại may mắn cho hành trình của bạn.
  • Mùng 2: Trang phục màu be và màu cam đậm tốt cho bạn.
  • Mùng 3: Người tuổi Tuất nên diện quần áo màu hồng phấn hoặc màu cà phê.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi mùng 1, 2, 3 Tết Nguyên đán nên mặc gì? Đó là những outfits màu đỏ cực kỳ may mắn về chuyện tiền bạc và màu xanh lam cũng rất tốt cho bạn đấy. Còn trang phục ba ngày Tết của người cầm tinh con Heo thì sao nhỉ?

  • Mùng 1: Bạn nên mặc trang phục màu trắng, đỏ, cam nhạt.
  • Mùng 2: Bạn nên diện trang phục màu đen, xanh dương.
  • Mùng 3: Bạn nên diện quần áo màu xanh lam đậm.

DỰ BÁO THỜI TIẾT TẾT NGUYÊN ĐÁN 2014

Liệu Tết 2024 sẽ lạnh hay ấm? Có mưa không trong những ngày Tết? Dự báo thời tiết cho Tết Nguyên Đán 2024 cho thấy sự thay đổi so với những năm trước. Theo thông tin từ Hội Khí tượng – Thủy văn Việt Nam, hiện tượng La Nina có thể tiếp tục ảnh hưởng đến thời tiết của Việt Nam cho đến Tết 2024.

Hiện tượng này dự kiến sẽ mang đến nhiều cơn bão, mưa to, lốc xoáy và áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông, gây ảnh hưởng đến các khu vực trên đất liền. Đến nay, sau khi đã trải qua tháng 8/2023, Biển Đông chỉ ghi nhận một cơn bão. Tuy nhiên, dự báo cho thời gian sắp tới cho thấy có thể xuất hiện thêm 9 – 11 cơn bão hoặc áp thấp nhiệt đới, trong đó 4 – 6 cơn có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến Việt Nam.

Dự báo cho tháng 1/2024, miền Bắc có thể chịu ảnh hưởng của mưa lớn. Trong những tháng 10, 11 và 12/2023, cả miền Trung và Nam Bộ cũng cần phải chú ý đến nguy cơ mưa to liên tiếp và các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt như lốc, mưa đá.

Nhìn chung, dựa trên các dự đoán từ chuyên gia, Tết Nguyên Đán 2024 có thể sẽ mưa nhiều, miền Bắc sẽ trải qua thời tiết lạnh hơn so với mọi năm do ảnh hưởng kéo dài từ hiện tượng La Nina.

Để biết thêm chi tiết về nền nhiệt độ, độ ẩm, lượng mưa và số ngày nắng, hãy theo dõi các cập nhật tiếp theo từ chúng tôi!

Thời tiết mưa này Tết - Bài viết:Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì
Thời tiết mưa này Tết – Bài viết:Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì

LỜI CHÚC TẾT XUÂN GIÁP THÌN 2024

Du xuân, thăm nhà, chúc Tết trở thành hoạt động truyền thống trong dịp Tết Nguyên Đán. Tết này hãy dành tặng cho những người thân yêu đôi câu thơ chúc Tết, những câu chúc tốt đẹp nhiều ý nghĩa bạn nhé. YENplus sẽ gợi ý cho bạn vài câu chúc hay được nhiều người yêu thích.

– Chúc mừng năm mới “Đa lộc, đa tài, đa phú quý – Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm”.

– Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

– Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bạn bè quý. Thanh thản vui chơi mỗi buổi chiều.

– Đầu xuân năm mới chúc bình an. Chúc luôn tuổi trẻ chúc an khang. Chúc sang năm mới nhiều tài lộc. Công thành doanh toại chúc vinh quang.

– Mừng năm Quý Mão mới sang. Từ già tới trẻ an khang đầy tràn. Người giàu thì biết sẻ san. Dân nghèo thì có cơm no đủ đầy.

– Chúc mọi người đẹp như hoa hồng. Thành công như hoa cúc. Hạnh phúc như hoa mai. Phát tài như hoa pháo. Độc đáo như hoa lan. An khang như hoa huệ. Trí tuệ như hoa sen.

Lời chúc ngày xuân - Thời tiết mưa này Tết

NÊN TẶNG QUÀ GÌ TRONG NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN

Tết Nguyên Đán còn là một dịp đặc biệt để chúng ta dành tặng những món quà thân thương đến gia đình, cha mẹ, bạn bè, món quà tri ân khách hàng, đối tác. Những món quà đầy ý nghĩa sẽ thể hiện tấm lòng, thắt chặt thâm tình và tạo nên nhiều điều tốt đẹp trong dịp năm mới. Vậy Tết Xuân Quý Mão 2023 nên tặng quà gì phù hợp và ý nghĩa?

1. Những món quà nên tặng vào dịp Tết Nguyên Đán

– Cây, hoa, chậu cảnh mùa xuân:

Tết đến xuân về cây cối đâm chồi nảy lộc, mọi nhà sẽ mua sắm những chậu hoa, cây cảnh để trang  hoàng cho tổ ấm của mình. Vì vậy, vào dịp Tết cận kề, bạn có thể dành tặng những loài cây, loài hoa mang ý nghĩa may mắn, cầu chúc tài lộc và sức khỏe đến người nhận. Những loại cây cảnh được yêu thích với nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong Tết Nguyên Đán như chậu cúc vàng, chậu hoa vạn thọ, chậu mai, chậu hoa đào, chậu quất (tắc), hoa lan hồ điệp,…

Bánh chưng, bánh tét:

Trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc không thể thiếu những đòn bánh tét, những cái bánh chưng dâng lên bàn thờ tổ tiên ông bà. Bạn có thể dành tặng những món quà này đến người thân gia đình, bạn bè, chúc họ một năm mới đầy đủ, sung túc.

Quần áo mới:

Ngày Tết ai cũng sẽ cố gắng cho mình tấm quần áo mới, những bộ cánh thật đẹp để đi thăm chúc Tết, viếng cảnh, tham quan du lịch. Vì vậy, tặng quần áo mới, những bộ vest, áo sơ mi đẹp cho cha, tà áo dài, chiếc khăn lụa cho mẹ, những bộ trang phục đẹp mắt cho vợ chồng, con cháu,… là những món quà thực sự ý nghĩa.

Giỏ quà Tết:

Tết đến có một giỏ quà đẹp không quá bình dân cũng không cần thiết phải đắt đỏ dành tặng cho đồng nghiệp, đối tác, cũng thể hiện được tình cảm khắng khít trong các mối quan hệ xã giao làm ăn.

Trái cây Tết tạo hình độc đáo:

Đây là những món quà rất đặc biệt, có giá trị cao và rất được ưa thích vào dịp Tết. Bạn có thể dành tặng chúng cho sếp, đối tác quan trọng những loại trái cây độc lạ như bưởi hồ lô, bưởi bàn tay phật, dưa hấu vuông, dưa hấu thỏi vàng,…

2. Quà Tết năm nay có gì khác biệt? (nói đến bộ quà tết nàng yến)

Năm 2023 đã trở thành một năm đầy thử thách khi toàn cầu chứng kiến một suy thoái kinh tế nghiêm trọng. Sự suy giảm của nền kinh tế đã tác động mạnh mẽ đến cuộc sống của mỗi chúng ta, khiến nhiều gia đình phải đối mặt với khó khăn về tài chính, công việc và nhiều vấn đề khác. Tuy nhiên, khi bước sang năm 2024, một tia sáng hi vọng đã xuất hiện. Đó là niềm tin mạnh mẽ rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, phục hồi và tái thiết lập nền kinh tế mạnh mẽ hơn trước.

Món quà Tết 2024 không chỉ là vật chất, mà còn là sự quan tâm, tấm lòng và niềm tin trong tương lai tươi sáng. Món quà sức khỏe và niềm tin sẽ được đặt lên hàng đầu, biểu tượng cho sự kiên định, quyết tâm và lòng dũng cảm của mỗi người.

Bộ quà Tết Hy Vọng của Nàng Yến gồm 4 lựa chọn trang trọng cho quý khách hàng.

Hình ảnh đàn chim yến nô nức bay về trong ngày đầu xuân, như báo hiệu một năm mới đầy đủ, đột phá và An Khang Thịnh Phát.

  • Hộp quà HY VỌNG – AN: Gồm tổ yến tinh chế, hạt sen và đường phèn.
  • Hộp quà HY VỌNG – KHANG: Gồm tổ yến tinh chế, táo đỏ và đường phèn.
  • Hộp quà HY VỌNG – THỊNH: Gồm tổ yến tinh chế, kỷ tử và đường phèn.
  • Hộp quà HY VỌNG – PHÁT: Gồm tổ yến tinh chế, long nhãn và đường phèn.

Quý bạn đang quan tâm đến món quà Tết ý nghĩa, độc đáo và thân tình trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 sắp tới. Hãy liên hệ ngay với Nàng Yến để được tư vấn và tham khảo thêm nhiều combo quà Tết yến ý nghĩa nhất bạn nhé!

BÊN CẠNH ĐÓ

YENplus ra đời với mong muốn dành tặng cho người Việt những món quà chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Trên nền tảng chất liệu yến sào cao cấp được lấy từ các nhà yến vùng ven biển Việt Nam. YENplus kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại, cùng nhiều nguyên liệu quý giá khác như collagen từ da các nước lạnh biển sâu, saffaron (nhụy hoa nghệ tây), sữa ong chúa,… đã điều chế ra nhiều sản phẩm cao cấp, vừa bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn bệnh tật và phòng chống lão hóa hiệu quả.

Năm hết Tết đến, xuân Quý Mão 2023 bạn chưa biết dành tặng người thân, gia đình, sếp hay đối tác món quà gì ý nghĩa lại đủ thiết thực. Hãy để những sản phẩm của YENplus giúp bạn sắp xếp một combo quà tặng thượng hạng nhé. Những món quà sức khỏe tuyệt vời bạn có thể tham khảo:

  • ZEN NANO COLLA và YENcolla – Cùng bạn gìn giữ thanh xuân: Giảm sạm nám, hạn chế quá trình lão hoá, giúp da tươi sáng, mịn màng.
  • ZEN TUSAM – Tự hào phái mạnh: Giảm mệt mỏi, cải thiện sức khoẻ, tăng cường sinh lý.
  • ZEN WELLNESS – Củng cố sức khoẻ nền:  Tăng sức đề kháng, hỗ trợ hệ hô hấp, tăng cường sức khoẻ.

LỜI KẾT

Hi vọng qua bài viết trên đây bạn đã biết được Tết Nguyên Đán 2024 là năm con gì? Cũng như nắm rõ chỉ còn tầm 150 ngày nữa là đến Tết rồi để tiện sắp xếp mọi việc ổn thỏa trước kỳ nghỉ quan trọng nhất trong năm. 

Và nếu bạn đang cần tìm kiếm những món quà sức khỏe hàng đầu dành tặng người thân và quan hệ xã hội thân tình trong dịp này. Hãy để yến sào Nàng Yến gợi ý cho bạn nhé!

Liên hệ ngay: www.nangyen.vn  để được tư vấn cụ thể quà tặng HOT Tết Nguyên Đán 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tổ yến
Yến chưng tươi
Quà tặng DN
Liên hệ