Thương hiệu Yến sào Nàng Yến – Nhà tài trợ chương trình Bông hồng Quyền lực 2020

Ngày 9/11/2020 vừa qua, bà Mai Lê Phương Trúc – đại diện thương hiệu Yến Sào Nàng Yến đã vinh dự trở thành một trong các nhà tài trợ của Lễ vinh danh Bông hồng quyền lực năm 2020.
Đây là một sự kiện tạo dấu ấn cho Nàng Yến và cũng là cơ hội để Nàng Yến mang giải pháp chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp đến gần hơn với các chị em là nữ doanh nhân thành đạt.
Bởi vì Nàng Yến hiểu rằng, phụ nữ dù ở cương vị nào thì cũng phải luôn KHỎE & ĐẸP, đặc biệt là những nữ doanh nhân luôn bận rộn không có nhiều thời gian để vào bếp mỗi ngày. Khi đó yến hũ chưng sẵn Nàng Yến sẽ là lựa hoàn hảo mỗi khi các chị em cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, cần vực dậy năng lượng hoặc chỉ đơn giản là giúp duy trì trạng thái khỏe mạnh, xinh đẹp mỗi ngày!
Bên cạnh đó, yến hũ Nàng Yến cũng có thể giúp các chị em chăm sóc gia đình tốt hơn nhờ có nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cho nhiều đối tượng khác nhau như người lớn, trẻ em, phụ nữ, nam giới, người bệnh, người cao tuổi, người mới sinh, mới phẫu thuật,… Bởi vậy, có Nàng Yến chị em sẽ đỡ phải suy nghĩ và tiết kiệm được nhiều công sức đó ạ!
Và một lời nhắn nhủ nhỏ thôi: “Phụ nữ ơi, dù có thế nào thì cũng hãy yêu thương chăm chút bản thân một tí để mãi là một Bông hồng tươi thắm nhé!” ❤️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tổ yến
Yến chưng tươi
Quà tặng DN
Liên hệ