Uống Nước Yến Có Tăng Cân Không Và Những Lý Giải Khoa Học

Uống nước yến có tăng cân không, ăn yến sào có tăng cân không, ăn yến sào có béo không? nếu không hiểu thì nhiều người, nhất là chị em phụ nữ sẽ khá e ngại.

Hãy cùng Nàng Yến đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này nhé!

Uống nước yến có tăng cân không?

Béo phì là một căn bệnh đáng báo động trong thời hiện đại, người bị béo phì thường có nguy cơ cao mắc các chứng bệnh nguy hiểm như máu nhiễm mỡ, bệnh tim mạch, cao huyết áp,…

Do đó, thắc mắc uống nước yến có tăng cân không là hoàn toàn chính đáng.

Nhất là tổ yến được chứng minh là “THỰC PHẨM SIÊU DINH DƯỠNG” có khả năng bồi bổ, nâng cao sức khỏe mạnh mẽ.

Nước yến có khiến cân nặng của họ vượt mức kiểm soát hay không?

Khoa học đã chỉ rõ, trong thành phần của yến sào thực sự chứa rất nhiều hàm lượng dinh dưỡng như protein không béo, axit amin, vi khoáng chất.

Mặc dù có giá trị dinh dưỡng cực kỳ cao, có thể xem là bổ dưỡng nhất trong các thực phẩm tự nhiên, nhưng yến sào KHÔNG GÂY TĂNG CÂN dù có sử dụng thường xuyên mỗi tuần.

Lưu ý, uống nước yến có tăng cân không, ăn yến sào có tăng cân không cũng còn tùy thuộc vào chất lượng của nước yến/tổ yến, cách chế biến và sử dụng.

Đồng thời, để kiểm soát tốt cân nặng và sở hữu vóc dáng như mong đợi, trong quá trình sử dụng yến sào/nước yến bạn cũng cần nhớ:

  • Mua tổ yến/nước yến tại địa chỉ uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, gây nguy hại cho sức khỏe.
  • Đối với sản phẩm nước yến chưng sẵn nên dùng yến chưng tươi truyền thống, không dùng nước yến công nghiệp – chứa nhiều đường và hóa chất bảo quản dễ gây tăng cân, béo phì nếu dùng quá nhiều.
  • Chưng yến khô đúng cách để có sức khỏe và cân nặng như mong muốn.

Lý giải tại sao uống nước yến sào/ăn tổ yến không gây tăng cân?

Trong 100gr tổ yến có chứa đến 18 axit amin quý, 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cùng 55-60% protein không béo. Quả thực yến sào là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng.

Có lẽ bạn đang thắc mắc tại sao tổ yến giàu dinh dưỡng như vậy nhưng lại không gây tăng cân đúng không nào?

Thực ra, tất cả các thành phần của tổ yến đều có công dụng bổ sung nguồn năng lượng dồi dào và có tác dụng tăng cường sức đề kháng – hệ miễn dịch cho cơ thể.

Người thường xuyên sử dụng yến sào sẽ được tận hưởng sức lực dồi dào, khỏe mạnh, làn da và vóc dáng quyến rũ hơn, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.

Đặc biệt, trong yến sào hoàn toàn không có chất béo và đường – là 2 thủ phạm chính gây nên căn bệnh tăng cân, béo phì.

Chính vì vậy, dù chứa nguồn năng lượng cao cùng rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá nhưng yến sào không gây tăng cân.

Bây giờ thì bạn đã có cơ sở để biết chính xác uống nước yến có tăng cân không, ăn yến sào có tăng cân không. Và có thể yên tâm sử dụng yến sào mỗi ngày.

Uống nước yến sẽ không bị tăng cân vì trong yến sào hoàn toàn không có chất béo và đường – là 2 thủ phạm chính gây nên căn bệnh tăng cân, béo phì.
Uống nước yến sẽ không bị tăng cân vì trong yến sào hoàn toàn không có chất béo và đường – là 2 thủ phạm chính gây nên căn bệnh tăng cân, béo phì.

Cách sử dụng yến sào cho người thừa cân, béo phì

Nếu bạn đang gặp rắc rối với cân nặng vượt tầm kiểm soát và đang thực hiện chế độ ăn kiêng thì việc dùng nước yến hoặc tổ yến thực sự rất hữu ích.

Yến sào giúp người thừa cân kiểm soát tốt cân nặng:

Đầu tiên, uống nước yến có tăng cân không, ăn yến sào có tăng cân không? Như đã nói ở trên, yến sào KHÔNG LÀM TĂNG CÂN. Bên cạnh đó yến sào lại giàu năng lượng và bổ dưỡng, không chứa chất béo và đường.

Do đó, người đang giảm cân, đang ăn kiêng rất cần bổ sung yến sào để cơ thể có năng lượng hoạt động, đỡ mệt mỏi, tràn đầy sự linh hoạt, thoải mái, hạn chế stress trong quá trình giảm cân đầy áp lực.

Để sớm sở hữu vóc dáng thon gọn và cân đối, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn và sử dụng yến sào đúng cách.

Người đang giảm cân, đang ăn kiêng rất cần bổ sung yến sào để cơ thể có năng lượng hoạt động, yến sào là một giải pháp
Người đang giảm cân, đang ăn kiêng rất cần bổ sung yến sào để cơ thể có năng lượng hoạt động, yến sào là một giải pháp

Hướng dẫn dùng yến sào cho người thừa cân – béo phì:

  • Bạn có thể thường xuyên sử dụng yến sào với chu kỳ 2 – 3 lần/tuần, 2 – 3gr/lần mà không lo mất kiểm soát về cân nặng.
  • Nên ăn/uống yến vào lúc bụng đói, tốt nhất là vào sáng sớm hoặc buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Bạn cũng nên ăn nhiều trái cây, rau xanh mỗi ngày.
  • Hạn chế ăn chất béo nhất là đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên rán xào, mỡ động vật.
  • Uống 2 – 3 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, giúp làn da hồng hào mịn màng hơn.
  • Duy trì tập thể dục đều đặn mỗi ngày, ít nhất 30 phút/ngày để đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa giúp việc giảm cân cùng yến sào được hiệu quả hơn.

Để tiết kiệm thời gian chế biến và linh hoạt hơn trong việc sử dụng yến sào bạn có thể kết hợp ăn tổ yến và uống nước yến chưng sẵn.

Gợi ý cách sử dụng yến sào với người gầy cần tăng cân

Uống nước yến có tăng cân không? Ăn yến sào có tăng cân không? Như đã khẳng định yến sào/nước yến sào KHÔNG LÀM TĂNG CÂN.

Vì sao người gầy nên dùng yến sào?

Vậy đối với người gầy đang cần tăng cân có nên dùng yến sào không? Yến sào/nước yến có ích gì đối vơi người gầy hay không?

  • Trước tiên, dùng yến để tăng cân là điều không thể.
  • Thứ hai, tại sao người gầy vẫn nên dùng yến sào trong quá trình cải thiện cân nặng?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, người gầy dùng yến sào không thể giúp họ tăng cân nhưng lại có tác dụng hỗ trợ sức khỏe, kiểm soát cân nặng để người gầy ốm sớm có vóc dáng lý tưởng.

Lý do là:

– Yến sào cải thiện hệ tiêu hóa cho người gầy ốm:

Người gầy yếu thường có hệ tiêu hóa không khỏe mạnh, ăn uống không ngon miệng, thường chán ăn, kém hấp thu dinh dưỡng.

Yến sào lại có nhiều axit amin quý giá và nguyên tố vi lượng có thể thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn, đem đến cảm giác ăn uống ngon miệng hơn.

Vì vậy, người gầy nên bổ sung yến sào một cách đều đặn để dễ dàng tăng cân hơn.

– Yến sào giúp hệ miễn dịch của người gầy khỏe mạnh hơn:

Người quá gầy ốm cũng rất dễ bị nhiễm các bệnh do vi khuẩn, vi rút, thời tiết thay đổi hay các tác nhân bên ngoài.

Vì vậy, đã gầy sẽ càng gầy hơn do ăn uống không tốt lại dễ mắc bệnh.

Việc bổ sung yến sào/nước yến đối với người gầy rất cần thiết để giúp họ cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bồi bổ, bổ sung nhiều dưỡng chất quý giá giúp sức khỏe được cải thiện nhanh chóng, khỏe khoắn, vui tươi, ăn uống ngon miệng và tăng cân hiệu quả.

Giúp người gầy tăng cân cùng yến sào:

  • Bổ sung yến sào với làm lượng 2 – 3gr/lần, mỗi tuần dùng yến 2 – 3 lần, dùng đều đặn trong vòng 2 – 3 tháng sẽ thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt.
  • Điều chỉnh khẩu phần ăn với đủ 4 nhóm chất: Chất đạm – Chất béo – Tinh bột & đường – Vitamin & khoáng chất. Cố gắng ăn uống đủ dinh dưỡng và đa dạng khẩu phần ăn.
  • Tăng số lượng bữa ăn với 3 bữa chính và 3 bữa phụ.
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
  • Thường xuyên tập luyện các bài tập thể dục thể thao giúp hỗ trợ quá trình tăng cơ, tăng cân tốt.
  • Để tăng cân hiệu quả, người gầy cũng nên có lối sống lành mạnh, hạn chế và tốt nhất không nên dùng rượu, bia, chất kích thích, hạn chế thức khuya, không làm việc quá sức, kiểm soát stress,…
  • Và cuối cùng, muốn tăng cân cùng yến sào một cách hiệu quả nhất, bạn hãy kiên trì sử dụng đều đặn và tin rằng chỉ cần vài tháng nữa sẽ được sở hữu vóc dáng như mong đợi.

Tóm lại,

Uống nước yến có tăng cân không? Ăn yến sào có tăng cân không? Bạn đã nắm rõ câu trả lời: YẾN SÀO KHÔNG GÂY TĂNG CÂN.

Yến sào được sử dụng đúng cách và đều đặn chỉ đem lại sức khỏe tốt, sức đề kháng mạnh mẽ và vóc dáng lý tưởng.

Bạn hãy liên hệ với Nàng Yến để được tư vấn và chọn mua sản phẩm yến sào phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tổ yến
Yến chưng tươi
Quà tặng DN
Liên hệ